Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/29523
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorVũ, Thị Kim Thắm-
dc.date.accessioned2016-03-30T00:45:15Z-
dc.date.available2016-03-30T00:45:15Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/29523-
dc.description.abstractThị trường bán lẻ Việt Nam hiện nay được cho là thị trường có tiềm năng phát triển lâu dài. Các siêu thị trong nước ra đời và phát triển nhanh chóng, hơn nữa ngày nay với các chính sách mở cửa thị trường, Việt Nam sẽ mở cửa tự do hoàn toàn đối với thị trường dịch vụ bán lẻ thì số lượng các siêu thị nước ngoài ngày càng xuất hiện nhiều. Khách hàng đang dần mua sắm chuyên nghiệp, cân nhắc kỹ lưỡng trong quyết định mua và ngày càng trở nên “khó tính” hơn đối với chất lượng dịch vụ.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị CO.OPMART Thành phố Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Luan van.pdf1.73 MBAdobe PDF Sign in to read
Tom tat.pdf470.14 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.