Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/29451
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động mạng VINAPHONE tại Gia Lai
Authors: Đặng, t Thị Hiền
Advisor: TS. Nguyễn, Phúc Nguyên
Keywords: Khách hàng;Sự hài lòng
Issue Date: 2016
Abstract: Sự hài lòng của khách hàng không những ảnh hưởng đến lợi nhuận của tổ chức mà còn ảnh hưởng đến lòng trung thành và duy trì được khách hàng. Thực tế kinh doanh cho thấy, một doanh nghiệp nếu gia tăng được 5% khách hàng trung thành nhờ sự hài lòng của họ về sản phẩm, dịch vụ, thì lợi nhuận sẽ tăng lên được khoảng 25% đến 85% (Lê Văn Huy, 2007). Điều này cũng hoàn toàn đúng với ngành DV VTDĐ ở nước ta, sự khác biệt của DV VTDĐ so với các ngành khác là ở chỗ: làm khách hàng thỏa mãn thì cần phải có những phương thức riêng gắn liền với chất lượng DV VTDĐ được KH cảm nhận rất dễ dàng. Khi không làm thỏa mãn sự hài lòng của KH thì không những nhà cung cấp dịch vụ đó rất khó giữ được KH hiện tại, mà còn đứng trước nguy cơ mất đi các khách hàng tiềm năng khác.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT LUAN VAN.pdf285.03 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN HOAN CHINH _ DANG THI HIEN _ CHK28QTRDN.pdf1.22 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.