Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/27731
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu Việt Nam- chi nhánh Đà Nẵng
Authors: Lê, Thị Quỳnh Như
Advisor: PGS. TS. Võ, Thị Thúy Anh
Keywords: Sự hài lòng;Dịch vụ thẻ
Issue Date: 2015
Abstract: 1. Tính cấp thiết của đề tài Xu hướng toàn cầu hóa hội nhập kinh tế quốc tế đang diễn ra mạnh mẽ cùng với sự phát triển ngày một hiện đại của khối công nghệ thông tin và mở cửa thị trường. Trong lĩnh vực ngân hàng, sự cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các ngân hàng thương mại, khách hàng chính là người quyết định sự sống còn của ngân hàng. Xã hội hiện đại, việc thanh toán không dùng tiền mặt, sử dụng thẻ thanh toán giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, giao dịch trở nên tiện lợi hơn, hạn chế được nhiều rủi ro xảy ra nên việc hướng công chúng đến gần với việc thanh toán bằng thẻ là cần thiết Dịch vụ thẻ ngày càng được nhiều người biết đến và tin dùng. Để duy trì được mối quan hệ sẵn có và phát triển hơn nữa nguồn khách hàng mới sử dụng dịch vụ thẻ của Eximbank – CN Đà Nẵng thì việc đi tim hiểu nhu cầu của khách hàng và tham khảo ý kiến của khách hàng về dịch vụ thẻ đã cung cấp là điều cần thiết.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf362.83 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.pdf840.96 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.