Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/27574
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS. Lê, Thế giới-
dc.contributor.authorThái, Hoàng Kiên-
dc.date.accessioned2016-01-27T08:00:36Z-
dc.date.available2016-01-27T08:00:36Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/27574-
dc.description.abstractCạnh tranh trong lĩnh vực Ngân hàng ngày nay không dừng lại ở giá cả và chất lượng phục vụ bởi nó rất dễ dàng bị sao chép bởi đối thủ, cạnh tranh đang hướng đến sự thỏa mãn toàn diện nhua cầu khách hàng, hướng hoạt động kinh doanh Ngân hàng đến nhu cầu khách hàng. Một trong những công cụ hữu hiệu đang được các doanh nghiệp trong đó có các NHTM tại Việt Nam quan tâm triển khai có thể giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và thỏa mãn mọi nhu cầu khách hàng, cải thiện vị thế cạnh tranh trên thị trường và điều quan trọng nhất là thu hút và gìn giữ khách hàng. Đó chính là quản trị quan hệ khách hàng.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng NN & PTNT Việt nam, chi nhánh Đắk Lắkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat.pdf309.71 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.pdf993.67 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.