Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/27487
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ mạng mobifone trên địa bàn Thành phố Buôn Ma Thuột
Authors: Trần, Trung Kiên
Advisor: PGS. TS. Đào, Hữu Hòa
Keywords: Khách hàng;Sự hài lòng
Issue Date: 2015
Abstract: Trong những năm nay nhu cầu dịch vụ viễn thông “Dị động” của người sử dụng ngày càng đa dạng và có yêu cầu cao về chất lượng, dịch vụ. Sự phát triển của khoa học kỹ thuật, khả năng truyền với tốc độ cao, có chất lượng truyền tin tốt với khả năng xử lý thông minh và nhanh chóng Mạng thỏa mãn tốt hơn các nhu cầu của khách hàng và nhà khai thác dịch vụ viễn thông trong tương lai. Bên cạnh đó lĩnh vực viễn thông di động đang hòa nhập cùng với xu hướng chung của thế giới, thị trường viễn thông di động tại Việt Nam cũng đang trong giai đoạn chuyển dần từ một thị trường độc quyền do nhà nước kiểm soát sang thị trường cạnh tranh với tốc độ phát triển công nghệ di động nhanh chóng, chu kỳ công nghệ rút ngắn, lợi thế do chi phí đầu tư ngày càng giảm đã mang đến những cơ hội cho nhà cung cấp dịch vụ mới tham gia thị trường, đồng thời là thách thức đối với nhà cung cấp dịch vụ hiện tại. đây cũng có thể coi là một cơ hội và thách thức cho các nhà mạng. Nhận thấy tầm quan trọng của việc đáp ứng được nhu cầu càng cao của khách hàng và làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng thì việc nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ mạng di động là rất cần thiết nhằm tạo nên sự trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Và việc làm khách hàng hài lòng đã trở thành một tài sản quan trọng đối với các doanh nghiệp và tổ chức trong nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, để từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT (KIEN).pdf471.06 kBAdobe PDF Sign in to read
TOAN VAN (KIEN).pdf1.92 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.