Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/27464
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận sử dụng dịch vụ Mobile banking của khách hàng tại ngân hàng TMCP Hàng Hải, chi nhánh Đà Nẵng
Authors: Huỳnh, Thị Ngọc Anh
Advisor: TS.Trương, Sỹ Quí
Keywords: Dịch vụ;Mobile banking
Issue Date: 2015
Abstract: Sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ đặc biệt là sự bùng nổ về điện thoại di động đã đem lại không ít cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh. Cùng với đó là sự phát triển hàng loạt các dịch vụ cung cấp trực tiếp đến điện thoại nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng và thu lại một khoản lợi nhuận cho doanh nghiệp. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, các ngân hàng ở Việt Nam bắt đầu phát triển các dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ thông tin kết hợp điện thoại di động là Mobile Banking (MB) – Dịch vụ ngân hàng trên điện thoại di động – là xu hướng tất yếu trong thời đại hội nhập kinh tế quốc tế nhằm giúp cho khách hàng giao dịch thuận tiện, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và thời gian với nhiều loại giao dịch thao tác đơn giản, tiện lợi chỉ trên chiếc điện thoại di động.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat Luan van.pdf358.13 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdf2.71 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.