Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/27447
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tú-
dc.date.accessioned2016-01-25T01:37:29Z-
dc.date.available2016-01-25T01:37:29Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/27447-
dc.description.abstractTrong những năm qua, cùng với xu thế phát triển chung của nền kinh tế, ngành bảo hiểm Việt Nam đã có những bước phát triển vượt bậc. Số lượng doanh nghiệp bảo hiểm kinh doanh trong lĩnh vực nhân thọ tăng lên đáng kể với sự ra đời hàng loạt công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế đã tạo môi trường cạnh tranh rất gay gắt và buộc các doanh nghiệp phải nhanh chóng thích ứng với môi trường cạnh tranh mới, cùng hội nhập vào sự phát triển chung của ngành và trên hết là phải cố gắng vươn lên vì sự phát triển sống còn của chính doanh nghiệp.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectBảo hiểmvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng sản phẩm "Bảo hiểm nhân thọ " tại bảo hiểm Bảo Việt Đắk Lắkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf525.06 kBAdobe PDF Sign in to read
luan van.pdf2.19 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.