Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/26334
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Trương, Sỹ Quí-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Ngọc Anh-
dc.date.accessioned2015-12-08T01:16:40Z-
dc.date.available2015-12-08T01:16:40Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/26334-
dc.description.abstractNgành du lịch Đà Nẵng những năm qua đã đạt được những hiệu quả kinh tế xã hội cao. Đà Nẵng đã thu hút được rất nhiều khách du lịch đến tham quan, khám phá các danh thắng tự nhiên, những di tích lịch sử và đến để kết hợp công tác với du lịch…Từ đó, khách sạn mọc lên khắp nơi trên địa bàn, để có thể tồn tại, giữ vững vị thế và gia tăng sự cạnh tranh của mình, khách sạn Đà Nẵng Riverside cần phải hoàn thiện chính sách marketing, đặc biệt là chính sách sản phẩm. Chính sách sản phẩm là nhân tố quan trọng nhất quyết định thành công, là xương sống của chiến lược kinh doanh và chiến lược marketing.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectMobile bankingvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận sử dụng dịch vụ Mobile banking của khách hàng tại ngân hàng TMCP Hàng Hải, chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat Luan van.pdf358.13 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdf2.71 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.