Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/26332
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2015-12-08T00:58:02Z-
dc.date.available2015-12-08T00:58:02Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/26332-
dc.description.abstractV i s phát trien m nh me c#a th tr ng cùng v i s c nh tranh gay gat trong linh v c th c pham ch!c nang, hàng lo t vân dê bât cap trong qu n lý dã boc lo khiên th tr ng càng tr) nên hon lo n. Ng i dân hien nay tiêp can th c pham ch!c nang ch# yêu qua ph ơng tien truyên thông, hàng xách tay, hàng bán ) siêu th , hieu thuôc, mà t vân viên chính là ng i bán hàng. Bên c nh dó, ng i tiêu dùng còn thiêu thông tin, thiêu kiên th!c và hieu biêt ch a dúng vê các mat hàng này, ban khoan tham chí lo lang vì không biêt b n chât th c pham ch!c nang là gì; chât l ng có tôt nh qu ng cáo; giá bán có ph n ánh dúng giá tr s n pham.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuyết địnhvi
dc.subjectMuavi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm chức năng của người tiêu dùng tại Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat luan van - Nguyen Thi Thu Ha.pdf221.84 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van Nguyen Thi Thu Ha.pdf1.45 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.