Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/26251
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Thị Thu Hương-
dc.contributor.authorTrần, Thị Phương Hiền-
dc.date.accessioned2015-12-04T12:35:44Z-
dc.date.available2015-12-04T12:35:44Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/26251-
dc.description.abstractNgày càng có nhiều loại hình doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế của các ngành nghề khác nhau gia nhập vào thị trường. Ngoài việc tổ chức thực hiện hàng loạt các khâu như: xây dựng chiến lược, củng cố các nguồn lực, lên kế hoạch thực hiện cũng như tiến hành phân bổ tài nguyên thì doanh nghiệp còn phải hoạch định các chính sách Marketing cho riêng mình để kiểm soát và đảm bảo hiệu quả kinh doanh cho đơn vị.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectChính sáchvi
dc.titleChính sách marketing tại công ty TNHH Thiên Longvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf278.38 kBAdobe PDF Sign in to read
TOAN VAN.pdf3.17 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.