Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/26247
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Nguyễn, Thị Như Liêm-
dc.contributor.authorTrần, Quốc Hóa-
dc.date.accessioned2015-12-04T09:54:39Z-
dc.date.available2015-12-04T09:54:39Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/26247-
dc.description.abstractDât n c ta dang hòa mình chung vào nên kinh tê c a thê gi i. Nên kinh tê th tr ng t o ra nhiêu cơ hoi nh ng cung không ít thách th c dôi v i các doanh nghiep. Trong nên kinh tê hien nay de tôn t i và phát trien dòi h i các doanh nghiep ph i t! khang d nh mình bang c uy tín, chât l ng, song song v i nó là chât l ng c a s n pham làm ra và các chi phí khác de t o nên s n pham d a ra th tr ng.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectSản phẩmvi
dc.titleChính sách marketing cho sản phẩm thức ăn gia súc của công ty TNHH Thái Việt AGRI GROUP tại thị trường Miền Trungvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat-Tran Quoc Hoa.pdf217.67 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van-Tran Quoc Hoa.pdf1.63 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.