Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/26247
Title: Chính sách marketing cho sản phẩm thức ăn gia súc của công ty TNHH Thái Việt AGRI GROUP tại thị trường Miền Trung
Authors: Trần, Quốc Hóa
Advisor: PGS.TS. Nguyễn, Thị Như Liêm
Keywords: Marketing;Sản phẩm
Issue Date: 2015
Abstract: Dât n c ta dang hòa mình chung vào nên kinh tê c a thê gi i. Nên kinh tê th tr ng t o ra nhiêu cơ hoi nh ng cung không ít thách th c dôi v i các doanh nghiep. Trong nên kinh tê hien nay de tôn t i và phát trien dòi h i các doanh nghiep ph i t! khang d nh mình bang c uy tín, chât l ng, song song v i nó là chât l ng c a s n pham làm ra và các chi phí khác de t o nên s n pham d a ra th tr ng.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat-Tran Quoc Hoa.pdf217.67 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van-Tran Quoc Hoa.pdf1.63 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.