Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/26246
Title: Hoàn thiện chính sách marketing về sản phẩm thang máy tại công ty TNHH Tập đoàn thanh máy thiết bị Thăng Long
Authors: Dương, Thị Quỳnh Giao
Advisor: PGS.TS. Đào, Hữu Hòa
Keywords: Marketing;Sản phẩm
Issue Date: 2015
Abstract: 1. Lý do chọn đề tài Với xu thế ngày càng phát triển của xã hội thì việc phải xây dựng nhiều nhà cao tầng như: Khách sạn, nhà hàng, công sở, bệnh viện, nhà chung cư…là một tất yếu, đặc biệt là ở các thành phố lớn, khu vực đông dân cư, điều này đòi hỏi phải tạo ra thiết bị phục vụ cho công việc chuyên chở người và hàng hóa trong các tòa nhà đó. Chính vì vậy, thang máy ra đời và trở thành một thiết bị không thể thiếu. Cùng với sự phát triển đó, kinh doanh thang máy là một lĩnh vực có sức hấp dẫn cao. Sự gia tăng của các doanh nghiệp tư nhân, các Công ty trong kinh doanh ngành thang máy làm cho môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf394.14 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.pdf975 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.