Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/26238
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorTrương, Thị Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2015-12-04T09:24:08Z-
dc.date.available2015-12-04T09:24:08Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/26238-
dc.description.abstractVốn là điều kiện tiền đề cho mọi hoạt động sản xuất kinh doanh nói chung của tất cả các doanh nghiệp. Và Ngân hàng thương mại cũng không nằm ngoại lệ. Để huy động và sử dụng nguồn vốn huy động một cách hiệu quả, đòi hỏi ngân hàng phải có hoạt động marketing trong huy động vốn đảm bảo thu hút được tối đa nguồn vốn nhàn rỗi trong xã hội, trên cơ sở các nguồn lực hợp lý nhất. Hơn nữa, trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh găy gắt như hiện nay, để tồn tại và phát triển, ngân hàng phải không ngừng hoàn thiện các chính sách, mục tiêu của mình trong từng thời kỳ phát triển để có thể đạt được mục tiêu kinh doanh cũng như đáp ứng được nhu cầu thị truờng, ứng phó tốt với các biến động do thị trường mang lại. Việc thực hiện hoạt động marketing tốt sẽ thu hút khách hàng mới, củng cố khách hàng hiện tại, nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng, từ đó mang lại hiệu quả kinh doanh cho ngân hàng.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectVốnvi
dc.titleGiải pháp marketing trong huy động vốn khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam, chi nhánh ĐắK LắKvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.