Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/25866
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorLê, Thị Nga-
dc.date.accessioned2015-12-01T12:52:31Z-
dc.date.available2015-12-01T12:52:31Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/25866-
dc.description.abstractKhi nền kinh tế ngày càng cạnh tranh quyết liệt, xu hướng toàn cầu hóa càng trở nên rõ rệt, để có thể tồn tại và phát triển bắt buộc các doanh nghiệp phải hướng đến khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm. Chiến lược kinh doanh bằng khách hàng đang là một chiến lược có tầm quan trọng bậc nhất. Việc tổ chức tốt hoạt động quản trị quan hệ khách hàng sẽ tiết kiệm cho doanh nghiệp rất nhiều chi phí. Chi phí bán hàng và phục vụ khách hàng cũ sẽ thấp hơn nhiều so với khách hàng mới. Ngoài ra, nó sẽ giúp cho doanh nghiệp đạt được sự trung thành và thỏa mãn của khách hàng. Những khách hàng trung thành này là công cụ quảng bá rất hữu ích cho doanh nghiệp giúp doanh nghiệp có thêm khách hàng mới.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Mobifone ĐắK LắKvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf577.91 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.pdf1.04 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.