Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/25839
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Lân-
dc.contributor.otherTS. Trương, Hồng Trình-
dc.date.accessioned2015-12-01T11:40:35Z-
dc.date.available2015-12-01T11:40:35Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/25839-
dc.description.abstractViệt Nam đang ngày càng hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, đứng trước làn sóng toàn cầu hóa mang lại nhiều thuận lợi cũng như những rủi ro có thể xảy đến với doanh nghiệp, hàng hóa Việt Nam làm cách nào để xuất khẩu được ngày càng nhiều thị trường có khả năng doanh lợi cao đi đôi với việc duy trì và phát triển thị trường đã được tiếp cận, việc này đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải tự trang bị cho mình một chiến lược phù hợp và khả thi nhất đối với những thị trường mục tiêu đã chọn. Do đó một chiến lược xuất khẩu hợp lý, vừa có tính khoa học vừa mang tính thực tiễn cao thực sự là một yêu cầu bức thiết của những doanh nghiệp xuất khẩu đặc biệt là những sản phẩm có thương hiệu riêng.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectKinh doanhvi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.titleChiến lược kinh doanh tinh bột sắn xuất khẩu tại công ty cổ phần vật tư nông nghiệp Đắk Lắkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT (NGUYEN GOC LAN).pdf355.21 kBAdobe PDF Sign in to read
TOAN VAN ( NGUYEN NGOC LAN).pdf1.67 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.