Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/25812
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đoàn, Gia Dũng-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Minh Hằng-
dc.date.accessioned2015-12-01T09:46:29Z-
dc.date.available2015-12-01T09:46:29Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/25812-
dc.description.abstractViệc xây dựng mối quan hệ khách hàng dài hạn sẽ giảm bớt sự rời bỏ của khách hàng giảm chi phí và tăng doanh thu.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Việt Nam Thương tín, chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf480.98 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN HANG .pdf1.22 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.