Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/25809
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorVũ, Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2015-12-01T09:34:15Z-
dc.date.available2015-12-01T09:34:15Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/25809-
dc.description.abstractTrong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn như hiện nay, nền kinh tế hoạt động kém hiệu quả, tình trạng nợ xấu tăng cao tập trung chủ yếu vào nhóm khách hàng Doanh nghiệp. Trước thực trạng đó bắt buộc các Ngân hàng phải thay đổi chiến lược kinh doanh, tìm kiếm cơ hội đầu tư mới, mở rộng và đa dạng hóa nhóm khách hàng mục tiêu, Ngân hàng TMCP Quân Đội cũng không nằm ngoài xu thế đó. Để có thể cạnh tranh được với các tổ chức tín dụng khác cũng như hạn chế được rủi ro do thị trường bất ổn định, Ngân hàng TMCP Quân Đội đã xác định chiến lược phát triển trong năm 2011-2015 là Ngân hàng thuận tiện với một trong các trụ cột chính là Ngân hàng Cộng đồng (tập trung phát triển nhóm khách hàng cá nhân và khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ)vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectVayvi
dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing trong cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Quân Đội- chi nhánh ĐắK LắKvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT (Vu Thanh Thao).pdf266.22 kBAdobe PDF Sign in to read
TOAN VAN (vu thanh thao).pdf1.16 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.