Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/25288
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Hồ, Hữu Tiến-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Tâm-
dc.date.accessioned2015-11-23T10:45:43Z-
dc.date.available2015-11-23T10:45:43Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/25288-
dc.description.abstractMarketing là hoạt động không thể thiếu trong nghiệp vụ kinh doanh của ngân hàng, trong đó việc phát triển thị trường dịch vụ thẻ cũng không phải là một ngoại lệ. Dịch vụ thẻ là dịch vụ phát triển trên cơ sở ứng dụng công nghệ cao đã có những bước tiến dài nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như gia tăng lợi nhuận cho ngân hàng. Tại Việt Nam, ngày càng có nhiều ngân hàng tham gia cung cấp dịch vụ này, không chỉ các NHTM trong nước mà cả các chi nhánh ngân hàng nước ngoài cũng tham gia, giữa các ngân hàng bắt đầu có sự cạnh tranh mạnh mẽ để chiếm lĩnh thị trường này. Nhận thức được lợi ích từ dịch vụ thẻ đem lại, ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng đã tích cực triển khai sản phẩm dịch vụ thẻ nhằm phát triển hoạt động kinh doanh, bước đầu gặt hái được những thành công, tuy nhiên hoạt động này vẫn còn nhiều vấn đề bất cập.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectThẻvi
dc.titleGiải pháp marketing trong dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng, chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf511.25 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN - FINAL - BIA CUNG.pdf1.71 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.