Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/25285
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Võ, Quang Trí-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Minh Trang-
dc.date.accessioned2015-11-23T10:40:56Z-
dc.date.available2015-11-23T10:40:56Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/25285-
dc.description.abstractTốc độ phát triển nhanh chóng của Internet và sự phát triển mạnh mẽ của các thiết bị kết nối: điện thoại thông minh, máy tính bảng.. trong những năm qua đang dần thay đổi cách thức tiếp cận thông tin của người dùng. Thuận theo xu hướng phát triển, các doanh nghiệp sẽ dần thay đổi cách thức tiếp cận khách hàng, phương thức Marketing truyền thống đang dần thu hẹp, và chuyển sang phương thức Marketing trực tuyến. Với sự đa dạng và những ưu điểm vượt trội mà phương thức Marketing truyền thống không thể nào có được, Marketing trực tuyến được đánh giá là có tiềm năng phát triển vô cùng to lớn, có khả năng thay thế Marketing truyền thống trong tương lai (vn Marketer. 2012).vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketing trực tuyếnvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.titleNghiên cứu ý định sử dụng dịch vụ marketing trực tuyến của các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT LUAN VAN.pdf1.08 MBAdobe PDF Sign in to read
NOI DUNG LUAN VAN.pdf1.64 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.