Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24635
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS. TS.Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diệu Linh-
dc.date.accessioned2015-11-12T12:58:12Z-
dc.date.available2015-11-12T12:58:12Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24635-
dc.description.abstractTrong diêu kien nên kinh tê n c ta hien nay, c nh tranh gi a các doanh nghiep là vô cùng khôc liet. Ngoài viec nghiên c u và phát trien de d a ra th tr ng nh ng s n pham m i dáp ng d c yêu câu c#a ng i tiêu dùng, các doanh nghiep còn cân ph i xây d$ng cho mình kênh phân phôi phù h p d m b o s n pham có mat khap nơi trên th tr ng mot cách nhanh chóng v i chi phí thâp nhât.Viec t o lap d c mot m ng l i tiêu th( s n pham hieu qu cung là t o ra mot l i thê c nh tranh khác biet gi a các doanh nghiep. Doanh nghiep có the s n xuât ra nh ng s n pham chât l ng cao nh ng nêu không thiêt lap d c he thông phân phôi phù h p thì rât khó d a d c s n pham dên tay ng i tiêu dùng. Do vay, xây d$ng và phát trien he thông phân phôi hieu qu luôn là vân dê sông còn c#a m i doanh nghiep s n xuât.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectSản phẩmvi
dc.subjectKênh phân phốivi
dc.titleHoàn thiện kênh phân phối sản phẩm tại công ty cổ phần bia Hà Nội - Quảng Bìnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TT- NGUYEN THI DIEU LINH.pdf201.3 kBAdobe PDF Sign in to read
LV - NGUYEN THI DIEU LINH.pdf3.97 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.