Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24625
Title: Chính sách marketing cho sản phẩm nước bổ dưỡng sâm ngọc linh tại công ty cổ phần thương mại dược - Sâm Ngọc Linh Quảng Nam
Authors: Nguyễn, Thị Hoài Thanh
Advisor: GS. TS. Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Marketing;Chính sách
Issue Date: 2015
Abstract: Ngày nay, hâu hêt m i ng i dêu quan tâm dên vân dê s c kh e, de dáp ng cho nhu câu này trên th tr ng dã có rât nhiêu lo i th c pham ch c nang hoac các lo i n c bo sung d #ng chât cho cơ the. V i tình hình c nh tranh ngày càng gay gat nh vay, các doanh nghiep luôn no l c th c hien nh'ng bien pháp vê chính sách s n pham, cat gi m giá bán, tang c ng qu ng cáo, khuyên mãi, quan he công chúng de ng i tiêu dùng biêt dên nhiêu hơn. Tr c nh'ng cơ hoi và thách th c, de có the tôn t i và phát trien, thì viec áp d(ng mot chính sách Marketing phù h p v i nh'ng thay doi c)a th tr ng se giúp doanh nghiep có the tan d(ng d c các cơ hoi, gi m thieu nh'ng r)i ro trong ho t dong kinh doanh. Moi doanh nghiep se có nh'ng m(c tiêu Marketing khác nhau cho s n pham c)a mình, vê khôi l ng và th phân c)a s n pham cung nh vê m c do nh h ,ng c)a th ơng hieu dôi v i ng i tiêu dùng. Vai trò c)a chính sách Marketing nói chung dã không còn m i m- n'a nh ng th c hien nó nh thê nào de có hieu qu nhât l i là môi tran tr, quan tâm c)a các nhà qu n tr kinh doanh.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)
Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TT - Nguyen Thi Hoai Thanh.pdf204.97 kBAdobe PDF Sign in to read
LV - Nguyen Thi Hoai Thanh.pdf2.69 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.