Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24623
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Trương, Sỹ Quý-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Liên-
dc.date.accessioned2015-11-12T10:13:22Z-
dc.date.available2015-11-12T10:13:22Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24623-
dc.description.abstractTrong công nghiệp du lịch, Isaac (2008) cho rằng, việc hiểu được các quyết định liên quan đến lựa chọn sản phẩm của du khách là “chìa khóa để phát triển, quảng bá & tiêu thụ các sản phẩm du lịch”. Hiện nay, xu hướng lựa chọn các sản phẩm du lịch sinh thái (DLST) ngày càng tăng nhờ những ý nghĩa tích cực của nó trong việc bảo vệ môi trường, hướng đến thiên nhiên và mang lại lợi ích kinh tế cho cộng đồng. Việc am hiểu về nhu cầu cũng như quyết định lựa chọn các sản phẩm này của du khách là điều quan trọng với các nhà tiếp thị. Tuy nhiên thực tế ở Việt Nam, rất ít nghiên cứu tìm hiểu vấn đề này để có thể nắm bắt được những xu hướng tiêu dùng nhằm thúc đẩy phát triển sản phẩm tour, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của du khách.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectDu lịchvi
dc.subjectSản phẩmvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm tour du lịch sinh thái của du khách quốc tế tại Hội Anvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Du lịch (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
BAI TOM TAT - LIEN.pdf1.35 MBAdobe PDF Sign in to read
BAI HOAN CHINH LIEN.pdf4.46 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.