Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24599
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng
Authors: Mai, Xuân Tân
Advisor: TS Nguyễn, Xuân Lãn
Keywords: Quản trị;Khách hàng
Issue Date: 2015
Abstract: Trong môi trường cạnh tranh hiện nay, khách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại của doanh nghiệp. Vì vậy, thông qua một hệ thống Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tốt, doanh nghiệp tạo ra và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng, làm gia tăng giá trị cho khách hàng và lợi nhuận cho doanh nghiệp. Công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng là một doanh nghiệp hoạt động trong ngành nhựa.Công ty cần tìm hiểu nhu cầu đa dạng của khách hàng, dành cho họ giá trị tối ưu hơn so với đối thủ cạnh tranh và có những chiến lược phù hợp để duy trì quan hệ với khách hàng, xây dựng khách hàng trung thành. Xuất phát từ nhu cầu thực tế như vậy, tác giả đã chọn đề tài “ Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng” để làm luận văn tốt nghiệp cho mình
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tóm tắt Luận văn thạc sĩ QTKD-Mai Xuân Tân.pdf493.77 kBAdobe PDF Sign in to read
LUẬN VĂN THẠC SĨ QTKD-MAI XUÂN TÂN.pdf916.39 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.