Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24599
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Nguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorMai, Xuân Tân-
dc.date.accessioned2015-11-12T07:42:06Z-
dc.date.available2015-11-12T07:42:06Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24599-
dc.description.abstractTrong môi trường cạnh tranh hiện nay, khách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại của doanh nghiệp. Vì vậy, thông qua một hệ thống Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tốt, doanh nghiệp tạo ra và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng, làm gia tăng giá trị cho khách hàng và lợi nhuận cho doanh nghiệp. Công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng là một doanh nghiệp hoạt động trong ngành nhựa.Công ty cần tìm hiểu nhu cầu đa dạng của khách hàng, dành cho họ giá trị tối ưu hơn so với đối thủ cạnh tranh và có những chiến lược phù hợp để duy trì quan hệ với khách hàng, xây dựng khách hàng trung thành. Xuất phát từ nhu cầu thực tế như vậy, tác giả đã chọn đề tài “ Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng” để làm luận văn tốt nghiệp cho mìnhvi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần nhựa Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tóm tắt Luận văn thạc sĩ QTKD-Mai Xuân Tân.pdf493.77 kBAdobe PDF Sign in to read
LUẬN VĂN THẠC SĨ QTKD-MAI XUÂN TÂN.pdf916.39 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.