Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24514
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm tại các phố chuyên doanh - Trường hợp các tuyến phố thời trang tại Đà Nẵng
Authors: Trần, Thị Ngọc Phú
Advisor: TS. Võ, Quang Trí
Keywords: Quyết định;Mua
Issue Date: 2015
Abstract: sắm ở các nước trên thế giới thì tại Việt Nam, khuynh hướng này cũng đã và đang được phát triển. Nhận thấy được tiềm năng của nó, Đà Nẵng đã xây dựng đề án và hình thành Phố chuyên doanh thời trang Lê Duẩn và Phan Châu Trinh. Vậy tại sao từ trước đến nay, người tiêu dùng vẫn luôn lựa chọn hai tuyến phố thời trang Lê Duẩn và Phan Châu Trinh làm điểm mua sắm của mình, trong khi đó địa điểm mua sắm thời trang ở Đà Nẵng có rất nhiều. Tuy nhiên, vấn đề này chưa được tập trung nghiên cứu đúng mức. Vì vậy, nghiên cứu xem những nhân tố nào tác động đến ý định mua sắm tại phố chuyên doanh- Trường hợp các tuyến phố thời trang tại Đà Nẵng sẽ hỗ trợ rất nhiều trong điều hành hoạt động kinh doanh của các nhà quản trị các hàng thời trang.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT LUAN VAN.pdf299.84 kBAdobe PDF Sign in to read
NOI DUNG LUAN VAN.pdf869.25 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.