Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24508
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorLâm, Quốc Tồn-
dc.date.accessioned2015-11-10T12:21:01Z-
dc.date.available2015-11-10T12:21:01Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24508-
dc.description.abstractDuy trì và phát triển khách hàng thông qua đáp ứng nhanh chóng, liên tục nhu cầu của họ một cách tốt nhất là chìa khóa thành công của sự cạnh tranh hiện nay. Vì vậy, quản trị quan hệ khách hàng (CRM) là một phương pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hiệu quả thông qua việc quản lý thông tin khách hàng, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và tìm cách thỏa mãn họ nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectQuản trịvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Sài Gòn , chi nhánh Đăk LĂkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat Luan van.pdf344.23 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdf3.29 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.