Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24505
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Lâm, Chí Dũng-
dc.contributor.authorLê, Mai Tuyền-
dc.date.accessioned2015-11-10T12:05:38Z-
dc.date.available2015-11-10T12:05:38Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24505-
dc.description.abstractThời gian qua ngân hàng đã phải cố gắng rất nhiều để tìm được chổ đứng và uy tín trong lòng khách hàng. Để đạt được mục tiêu đó, đôi khi ngân hàng đã bỏ qua những tiêu chuẩn về an toàn trong hoạt động cấp tín dụng để mở rộng doanh số. Dẫn đến mức độ rủi ro tín dụng của ngân hàng vẫn đang ở mức cao. Và cũng như các ngân hàng thương mại khác, trong hoạt động cho vay thì khách hàng doanh nghiệp là đối tượng khách hàng trọng tâm và chiếm tỷ trọng cao trong tổng dư nợ cho vayvi
dc.language.isovivi
dc.subjectRủi rovi
dc.subjectTín dụngvi
dc.titleKiểm soát rủi ro tín dụng trong cho vay doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP An Bình, chi nhánh Quảng Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf146.94 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.pdf640.29 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.