Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24317
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Hoài Hương-
dc.contributor.authorDương, Ngọc Thúy-
dc.date.accessioned2015-11-04T12:16:43Z-
dc.date.available2015-11-04T12:16:43Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24317-
dc.description.abstractXu thế mở cửa, hội nhập của nền kinh tế quốc tế đã và đang đặt ra cho các doanh nghiệp Việt Nam những cơ hội cũng như những thách thức mới. Trong điều kiện đó, mỗi doanh nghiệp sẽ phải tìm cho mình một lợi thế cạnh tranh nhất định. Một trong những chiến lược mà doanh nghiệp nào cũng phải tính đến là việc quản lí và tiết kiệm chi phí ngày một hiệu quả hơn để sản phẩm, dịch vụ của mình ngày càng có chất lượng, giá cả phù hợp hơn với khách hàng. Đây cũng chính là cách kiểm soát hoạt động của doanh nghiệp hiệu quả nhất. Đối với các doanh nghiệp sản xuất, chi phí sản xuất (CPSX) và giá thành sản phẩm (GTSP) là những chỉ tiêu kinh tế quan trọng được các nhà quản trị doanh nghiệp quan tâm.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectGiávi
dc.subjectPhương phápvi
dc.titleVận dụng phương pháp tính giá dựa trên cơ sở hoạt động (ACB) tại công ty cổ phần dệt may Huếvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Kế toán (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NOI DUNG LUAN VAN.pdf700.92 kBAdobe PDF Sign in to read
TOM TAT LUAN VAN.pdf915.6 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.