Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24105
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorlLê, Văn Huy-
dc.contributor.authorTrần, Thanh Chiến-
dc.date.accessioned2015-10-16T10:51:22Z-
dc.date.available2015-10-16T10:51:22Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24105-
dc.description.abstractSau những năm khủng hoảng kinh tế, gần đây ngành công nghiệp ôtô Việt Nam đã có sự phát triển mạnh mẽ và ổn định. Nhu cầu mua sắm, bảo dưỡng và sửa chữa ô tô du lịch tại Việt Nam nói chung và tại thị trường Đà Nẵng nói riêng đều có sự tăng lên rõ rệt, số lượng xe ngày càng gia tăng. Những năm gần đây tại thị trường Đà Nẵng với sự xuất hiện của các hãng ô tô lớn như: Mercedes, Toyota, Honda, Ford, Mazda, Nissan, Kia, Chevrolet, Isuzu, Mitsubishi…. kèm theo sự phát triển của các trung tâm bảo dưỡng và sửa chữa ô tô làm cho thị trường càng sôi động hơn tạo nhiều áp lực cạnh tranh cho các hãng và các trung tâm có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Sự cạnh tranh gay gắt giữa các hãng ô tô cũng như các trung tâm bảo dưỡng và sửa chữa ô tô để giành và giữ thị phần cho mình ngày càng sôi động khi ngày càng có nhiều hơn cho việc chọn lựa trong việc sử dụng các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa ô tô.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa ô tô du lịch tại công ty TNHH MTV Trường Hải Đà nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT LUAN VAN.pdf159.88 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.