Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24088
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐoàn, Ngọc Phi Anh-
dc.contributor.authorVương, Thị Nga-
dc.date.accessioned2015-10-16T07:47:48Z-
dc.date.available2015-10-16T07:47:48Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24088-
dc.description.abstractchuyển nền kinh tế từ kế hoạch hóa tập trung sang nền kinh tế thị trường đã thúc đẩy quá trình cổ phần hóa DN cũng như sự đa dạng hóa thành phần kinh tế diễn ra mạnh mẽ. BêĐiều này đã dẫn đến những cái nhìn mới về hệ thống không chỉ phục vụ cho các đối tượng bên ngoài DN mà còn có vai trò phục vụ đắc lực cho các nhà quản trị DN. Để làm được điều này, bản thân kế toán tài chính không thể đáp ứng được vì nó được hình thành từ quá trình hoạt động của DN và phản hồi những gì đã xảy ra trong quá khứ, trong khi đó cái mà các nhà quản trị DN cần là những gì mang tính định hướng phục vụ cho việc ra quyết định.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectKế toánvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc vận dụng công cụ kế toán quản trị truyền thông tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên đại bàn Tây Nguyênvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
THAC SI NGA.pdf16.91 MBAdobe PDF Sign in to read
BAN TOM TAT NGA.pdf2.38 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.