Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24076
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorThS. Vũ, Thị Thùy Trinh-
dc.date.accessioned2015-10-16T01:45:16Z-
dc.date.available2015-10-16T01:45:16Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24076-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của du khách; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectKhu du lịch Sa Huỳnh, tỉnh Quảng Ngãivi
dc.subjectDu kháchvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của du khách tại khu du lịch Sa Huỳnh, tỉnh Quảng Ngãi.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13290 TT.pdf204.25 kBAdobe PDF Sign in to read
13290.pdf1.02 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.