Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24075
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ 3G của Mobifone trên địa bàn tỉnh Bình Định
Authors: ThS. Vũ, Minh Duy
Advisor: GS.TS. Trương, Bá Thanh
Keywords: Sự hài lòng;Tỉnh Bình Định;Dịch vụ 3G
Issue Date: 2014
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ 3G của Mobifone; Chương 3: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ 3G của Mobifone; Chương 4: Hàm ý chính sách và kiến nghị.
Description: 658
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13275 TT.pdf235.35 kBAdobe PDF Sign in to read
13275.pdf848.93 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.