Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24075
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS. Trương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorThS. Vũ, Minh Duy-
dc.date.accessioned2015-10-16T01:39:50Z-
dc.date.available2015-10-16T01:39:50Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24075-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ 3G của Mobifone; Chương 3: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ 3G của Mobifone; Chương 4: Hàm ý chính sách và kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectTỉnh Bình Địnhvi
dc.subjectDịch vụ 3Gvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ 3G của Mobifone trên địa bàn tỉnh Bình Địnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13275 TT.pdf235.35 kBAdobe PDF Sign in to read
13275.pdf848.93 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.