Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24071
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorThS. Trịnh, Thúy Vân-
dc.date.accessioned2015-10-16T00:56:16Z-
dc.date.available2015-10-16T00:56:16Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24071-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Một số vấn đề lý luận về Marketing và chính sách Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing của CTCP Nước khoáng Quy Nhơn; Chương 3: Giải pháp Marketing cho sản phẩm nước khoáng thiên nhiên The lifevi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectSản phẩmvi
dc.subjectCông ty cổ phần nước khoáng Qui Nhơnvi
dc.titleGiải pháp marketing cho sản phẩm nước khoáng thiên nhiên " The Life" tại công ty cổ phần nước khoáng Qui Nhơn.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10048 TT.pdf224.91 kBAdobe PDF Sign in to read
10048.pdf858.77 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.