Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24042
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorThS. Trần, Quang Tính-
dc.date.accessioned2015-10-14T01:34:20Z-
dc.date.available2015-10-14T01:34:20Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24042-
dc.description658vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lý luận về hành vi ngƣời tiêu dùng; - Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; - Chương 3: Kết quả nghiên cứu; - Chương 4: Hàm ý chính sách.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectYếu tốvi
dc.subjectTiêu dùngvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định mua Iphone của người tiêu dùng tại Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13193 TT.pdf402.62 kBAdobe PDF Sign in to read
13193.pdf1.43 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.