Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24040
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorThS. Nguyễn, Hồng Hạnh-
dc.date.accessioned2015-10-14T01:22:56Z-
dc.date.available2015-10-14T01:22:56Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24040-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Đầu tƣ Tài chính Hà Nội Vàng. Chương 3: Hoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Đầu tƣ Tài chính Hà Nội Vàng.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectCông ty cổ phần đầu tư tài chính Hà Nội Vàng (HGI)vi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần đầu tư tài chính Hà Nội Vàng(HGI)vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13101 TT.pdf769.84 kBAdobe PDF Sign in to read
13101.pdf1.45 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.