Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24039
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorThS. Nguyễn, Hoàng Trinh-
dc.date.accessioned2015-10-14T01:18:14Z-
dc.date.available2015-10-14T01:18:14Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24039-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing; Chương 2: Thực trạng xây dựng chương trình truyền thông tại Ngân hàng TMCP ABBank – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Xây dựng chương trình truyền thông tại Ngân hàng nTMCP An Bình – Chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectXây dựngvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectNgân hàng An Bình, chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.titleXây dựng chương trình truyền thông cho ngân hàng An Bình, chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13125 TT.pdf439.6 kBAdobe PDF Sign in to read
13125.pdf1.22 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.