Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24038
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorThS. Nguyễn, Hoàng Minh-
dc.date.accessioned2015-10-14T01:11:07Z-
dc.date.available2015-10-14T01:11:07Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24038-
dc.description658vi
dc.description.abstract+ Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. + Chương 2: Thực trạng về hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty CP Sách - Thiết bị trƣờng học Kon Tum. + Chương 3: Xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Sách - Thiết bị trƣờng học Kon Tum.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectCông ty cổ phần sách- thiết bị trường học Kon Tumvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần sách- thiết bị trường học Kon Tum.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13146 TT.pdf347.43 kBAdobe PDF Sign in to read
13146.pdf2.11 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.