Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24024
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Nguyễn, Hiệp-
dc.contributor.authorThS. Phạm, Thị Kim Phương-
dc.date.accessioned2015-10-13T04:26:27Z-
dc.date.available2015-10-13T04:26:27Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24024-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận trong nghiên cứu hình ảnh điểm đến du lịch; Chương 2: Mô hình và phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu. Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectHình ảnhvi
dc.subjectKhách du lịchvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleĐo lường hình ảnh điểm đến du lịch Đà Nẵng đối với khách du lịch nội địa.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13335 TT.pdf317.45 kBAdobe PDF Sign in to read
13335.pdf1.04 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.