Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24018
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty xăng dầu Quảng Bình
Authors: Lê, Thị Thanh Loan
Advisor: PGS. TS. Nguyễn, Thị Như Liêm
Keywords: Quản trị;Khách hàng
Issue Date: 2015
Abstract: Khách hàng ngày càng giữ vai trò quan trọng và là nguồn lực chủ yếu tạo nên thành công cho doanh nghiệp, đồng thời khách hàng là những người mang lại nguồn thông tin cho doanh nghiệp, những thông tin đó rất cần cho sự tồn tại và phát triển lâu dài cho doanh nghiệp.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
luanvan.pdf1.34 MBAdobe PDF Sign in to read
TOM TAT.pdf468.01 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.