Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24017
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS. TS.Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorPhan, Thị Mỹ Kiều-
dc.date.accessioned2015-10-13T01:20:02Z-
dc.date.available2015-10-13T01:20:02Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24017-
dc.description.abstractV i s c nh tranh m nh me và xu h ng toàn câu hóa nh hien nay, các doanh nghiep muôn tôn t i và phát trien dêu cân ph i h ng dên khách hàng và lây khách hàng làm trung tâm, mang l i nh ng giá tr cao nhât cho khách hàng. Vì vay, doanh nghiep cân ph i có chiên l c phát trien quan he gan bó v i khách hàng, dó cung là cách de duy trì lòng trung thành c"a khách hàng hien t i và t o ra môi quan he v i khách hàng tiêm nang. Th c tê cho thây qu n tr quan he khách hàng dã khá pho biên trên thê gi i nh ng van còn khá m i m$ t i Viet Nam, các doanh nghiep ch a nhan th%c rõ và chú tr ng vào tâm quan tr ng c"a qu n tr quan he khách hàng.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại công ty sữa đậu nành Việt Nam (Vinasoy)vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Luan van - Phan Thi My Kieu.pdf2.62 MBAdobe PDF Sign in to read
Tom tat - Phan Thi My Kieu.pdf207.57 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.