Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24016
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Văn Huy Văn Huy-
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Hoài-
dc.date.accessioned2015-10-13T01:13:06Z-
dc.date.available2015-10-13T01:13:06Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24016-
dc.description.abstractCùng với sự phát triển của ngành du lịch Đà Nẵng, các doanh nghiệp tham gia vào ngành kinh doanh lưu trú ngày càng tăng vì thế để có thể tồn tại và phát triển trong một môi trường đầy cạnh tranh khốc liệt này thì đòi hỏi các doanh nghiệp cần phải luôn hoàn thiện và đòi hỏi với chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn để đáp ứng kịp các yêu cầu đòi hỏi ngày càng cao của khác.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ của khu nghỉ mát Furama Đà nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOAN VAN (LE THI THU HOAI).pdf4.88 MBAdobe PDF Sign in to read
TOM TAT LE THI THU HOAI.pdf314.49 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.