Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23926
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Trương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorThS. Trần, Việt Dũng-
dc.date.accessioned2015-10-08T10:14:01Z-
dc.date.available2015-10-08T10:14:01Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23926-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng' Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Thông tin Di động – VMS-MobiFone; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Thông tin Di động – VMS-MobiFone.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectCông ty thông tin di động (VMS-MOBIFONE)vi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại công ty thông tin di động (VMS-MOBIFONE)vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10122 TT.pdf355.18 kBAdobe PDF Sign in to read
10122.pdf1.52 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.