Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23872
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Nguyễn, Thị Bích Thu-
dc.contributor.authorThS. Trần, Thị Nhật Quỳnh-
dc.date.accessioned2015-10-06T09:53:23Z-
dc.date.available2015-10-06T09:53:23Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23872-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề lý luận về quảng bá thương hiệu; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và việc xây dựng kế hoạch truyền thông nhằm quảng bá thương hiệu cho Đại học Đông Á Đà Nẵng; Chương 3: Kế hoạch truyền thông nhằm quảng bá thương hiệu cho Đại học Đông Á Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectĐại học Đông Á Đà Nẵngvi
dc.titleXây dựng kế hoạch truyền thông nhằm quảng bá thương hiệu cho Đại học Đông Á Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9434 TT.pdf525.8 kBAdobe PDF Sign in to read
9434.pdf1.88 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.