Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23868
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đường, Thị Liên Hà-
dc.contributor.authorThS. Trần, Thị Minh Phương-
dc.date.accessioned2015-10-06T09:23:57Z-
dc.date.available2015-10-06T09:23:57Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23868-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1. Cơ sở lý thuyết; Chương 2. Thiết kế nghiên cứu; Chương 3. Kết quả nghiên cứu; Chương 4. Kết luận và kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectBán lẻvi
dc.subjectSiêu thị Co.opMart Đà Nẵngvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.titleNghiên cứu chất lượng dịch vụ bán lẻ: Trường hợp siêu thị Co.opMart Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13170 TT.pdf361.03 kBAdobe PDF Sign in to read
13170.pdf1.77 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.