Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23866
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorThS. Trần, Thị Lệ Hương-
dc.date.accessioned2015-10-06T09:19:51Z-
dc.date.available2015-10-06T09:19:51Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23866-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng quản trị quan hệ khách hàng công ty Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực IMPAC; Chuơng 3: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng công ty Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực IMPAC.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectCông ty đào tạo và phát triển nguồn nhân lực IMPACvi
dc.titleHoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty đào tạo và phát triển nguồn nhân lực IMPACvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9493 TT.pdf221.96 kBAdobe PDF Sign in to read
9493.pdf495.21 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.