Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23866
Title: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty đào tạo và phát triển nguồn nhân lực IMPAC
Authors: ThS. Trần, Thị Lệ Hương
Advisor: PGS.TS Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Quản trị;Quan hệ khách hàng;Công ty đào tạo và phát triển nguồn nhân lực IMPAC
Issue Date: 2012
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng quản trị quan hệ khách hàng công ty Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực IMPAC; Chuơng 3: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng công ty Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực IMPAC.
Description: 658
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9493 TT.pdf221.96 kBAdobe PDF Sign in to read
9493.pdf495.21 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.