Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23818
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Trần, Đình Khôi Nguyên-
dc.contributor.authorThS. Trần, Thị Hiền Dung-
dc.date.accessioned2015-10-05T01:44:50Z-
dc.date.available2015-10-05T01:44:50Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23818-
dc.description658vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lý luận và những mô hình nghiên cứu; - Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; - Chương 3: Kết quả nghiên cứu; - Chương 4: Hàm ý chính sách và kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectNgân hàng TMCP đầu khí toàn cầu, chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại ngân hàng TMCP đầu khí toàn cầu, chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13169 TT.pdf313.64 kBAdobe PDF Sign in to read
13169.pdf1.88 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.