Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23817
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đoàn, Gia Dũng-
dc.contributor.authorThS. Trần, Quốc Việt-
dc.date.accessioned2015-10-05T01:36:40Z-
dc.date.available2015-10-05T01:36:40Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23817-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Phân tích kết quả; Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectCông ty Điện lực Bình Địnhvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện sinh hoạt tại Công ty Điện lực Bình Địnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13260 TT.pdf314.65 kBAdobe PDF Sign in to read
13260.pdf1.52 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.